Vị trí dự án

Vị trí Vinhomes Global Gate Cổ Loa Đông Anh

Vinhomes Global Gate là dự án khu đô thị đẳng cấp được Chủ đầu tư Vingroup đầu tư và phát triển, nơi đây hứa hẹn sẽ là một trung tâm tài chính, nơi giao thoa kinh tế – văn hóa -xã hội phát triển của TP.Hà Nội.

Vị trí Vinhomes Global Gate có tầm quan trọng như nào và tại sao dự án lại đang được nhiều khách hàng trên cả nước ngóng đợi như vậy? Xin mời Quý Anh chị khách hàng cùng tìm hiểu vị trí địa lý và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dự án.

Vị trí Vinhomes Global Gate có kết nối như nào?

Dự án khu đô thị Vinhomes Global Gate Cổ Loa nằm trên địa bàn các xã Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh – Thành phố Hà Nội. Nơi đây là giao điểm vàng kết nối cược kỳ thuận tiện tới các tuyến đường từ TP Hà Nội đến các tỉnh phía Bắc. Đặc biệt kết nối cực nhanh tới trung tâm Thành phố và Sân bay Nội Bài.

Vinhomes Global Gate kết nối vào trung tâm Hà Nội chỉ mất 15 phút

  • Phía Đông Bắc giáp tuyến đường QḶ5 kéo dài
  • Phía Đông Nam có tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đi vành đai 3
  • Phía Tây Bắc giáp tuyến đường quy hoạch kết nối Đông Anh – Hồ Tây và trung tâm Thành phố. Thông qua cây cầu Tứ Liên sẽ hình thành trong tương lai sẽ mở ra một tuyến giao thông kết nối vùng g Đông Bắc Hà Nội vào trung tâm.

Xem thêm: Mặt bằng quy hoạch Vinhomes Global Gate

Vị trí Vinhomes Global Gate mang ý nghĩa phong thủy

Vinhomes Global Gate Đông Anh được đánh giá là nơi có thế đất rất đẹp, bằng phẳng. Dự án được bao quanh bởi 2 dòng sông lớn là Sông Hồng và Sông Đuống. Mang lại không khí mát mẻ , dồi dào sinh khí cho gia chủ.

Vinhomes Global Gate không chỉ là một nơi hội tụ kinh tế văn hóa mà còn là nơi hội tụ của những dải xanh mát của cây cối và những luồng không khí mát mẻ của những dòng sông mang lại.

Từ vị trí Vinhomes Global Gate cư dân di chuyển dễ dàng đến các địa điểm nổi bật như:
– Chỉ 15 phút vào trung tâm TP Hà Nội
– Di chuyển đến Sân bay Nội Bài chỉ còn 15 phút
– Kết nối cực kỳ thuận tiện đến các tuyến đường nối các tỉnh phía Đông và Nam Hà Nội như Hưng Yên , Bắc Ninh, Hải Dương , Hải Phòng , Hà Nam, …
– Thuận tiện di chuyển đến các tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Bắc Giang , Phú Thọ,…

Là một Huyện có cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc , Đông Anh đang được định hướng lên quận trong thời gian tới. Chính vì vậy vị trí Vinhomes Global Gate Cổ Loa đang được đánh giá là nơi có tiềm năng đầu tư cực kỳ lớn, thu hút rất nhiều dự án và khu công nghiệp lớn của TP Hà Nội

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHI TIẾT

Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi theo biểu mẫu để được tư vấn chi tiết nhất.

.
.
.